0903101418

Bọc răng sứ giữ được bao lâu

Bọc răng sứ là một giải pháp rất tốt giúp bạn cải thiện những khiếm khuyết trên hàm răng của bạn và mang đến bạn một nụ cười duyên dáng, tự tin hơn. Nhưng một thắc mắc mà rất nhiều người gặp phải khi đi bọc răng sứ là “ Bọc răng sứ giữ được bao lâu? ”. Bài viết dưới đây, Nha Khoa Đại Việt sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn.

Bọc răng sứ giữ được bao lâu?

Độ lâu bền của việc bọc răng sứ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

Tình trạng răng của bạn đánh giá trên các yếu tố như: răng đã lấy tủy hay tủy còn sống, mô răng thật còn nhiều hay ít, khớp cắn giữa hai hàm như thế nào, răng còn nhiều hay ít,…

Loại răng sứ mà bạn lựa chọn để bọc: có 2 loại là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Mỗi loại có những ưu điểm riêng phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Một loại sứ tốt và chất lượng sẽ có tuổi thọ dài hơn.

Bọc răng sứ giữ được bao lâu – Nha Khoa Đại Việt

Bọc răng sứ giữ được bao lâu – Nha Khoa Đại Việt

– Loại phục hình răng: mão răng hay cầu răng, cầu răng ngắn hay cầu răng dài…

Vị trí răng phục hình: vì răng hàm chịu lực nhai mạnh nên sau khi phục hình bạn cần tránh và hạn chế những thực phẩm quá cứng hay quá dai.

Cách vệ sinh răng miệng và ăn uống cũng góp phần quan trọng trong việc giữ gìn tuổi thọ cho răng sứ được lâu dài hơn. Sau khi bọc răng sứ, bạn không nên ăn những thực phẩm quá cứng, hạn chế dùng thực phẩm có màu, vệ sinh răng miệng như bình thường, chải răng 2 lần/ ngày sáng và tối, dùng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng và cần phải khám răng định kỳ 6 tháng/ lần để bác sĩ kiểm tra độ khít sát giữa răng sứ và nướu có gì bất thường không để có thể điều trị kịp thời.

Bọc răng sứ giữ được bao lâu – Nha Khoa Đại Việt

Bọc răng sứ giữ được bao lâu – Nha Khoa Đại Việt

– Được hỗ trợ bọc răng sứ với thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện đại cũng là một yếu tố kéo dài tuổi thọ cho răng sứ của bạn hơn.

– Tay nghề của các bác sĩ: được thực hiện bởi bác sĩ giỏi cùng sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế cho bạn.

– Mô răng thật: với những răng bị hỏng nặng, mô răng còn quá ít thì thường bác sĩ sẽ tái tạo cùi bằng cùi giả hoặc cắm chốt. Với những răng này thì càng gìn giữ và có chế độ ăn uống khắc khe hơn nhất là với thức ăn quá cứng.

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Trong số các loại răng sứ được sử dụng hiện nay thì Răng sứ cercon là loại răng cao cấp, là một trong những loại răng có chất lượng và độ thẩm mỹ tốt nhất.

Nói đến răng sứ tốt thì sứ Cercon đáp ứng tốt mọi yêu cầu từ thẩm mỹ đến chức năng. Răng sứ cercon có màu sắc sắc nét, đẹp như răng thật. Đặc biệt bạn không phải lo lắng về việc lâu dài răng sứ sẽ bị đen viền nướu vì răng sứ cercon đảm bảo sẽ không đổi màu hay đen viền nướu như các loại sứ thông thường khác.

Bọc răng sứ Cercon - Bọc răng sứ giữ được bao lâu

Bọc răng sứ Cercon – Bọc răng sứ giữ được bao lâu

Cercon là dòng răng sứ không kim loại, có sườn và vỏ răng đều chế tạo từ khối sứ nguyên chất không có lẫn các chất mang tính oxi hóa nên khó bị biến đổi dưới nhiều môi trường tác động khác nhau.

Răng sứ cercon có độ bền cao, độ uốn cong lên đến 90Mpa và được thiết kế hoàn toàn tự động dựa trên máy tính phần mềm CAD/CAM với nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Đức.

Bạn có thể yên tâm về câu hỏi răng sứ giữ được bao lâu vì răng sứ Cercon có độ chịu lực rất cao, gấp 5 lần răng thật nên bạn có thể yên tâm thưởng thức đồ ăn mình yêu thích, răng sứ Cercon đảm bảo chức ăng ăn nhai cũng như sự chống chịu với lực nhai tác động thường xuyên trong nhiều năm.

Tuy nhiên, răng sứ cercon có giá thành hơi cao nhưng với những ưu điểm mà chúng mang lại thì đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi đến bọc răng sứ tại nha khoa Đại Việt chúng tôi.

Bọc răng sứ có ảnh hưởng gì đến sức khỏe?

Quá trình bọc răng sứ với những thao tác đơn giản, nhanh chóng và chắc chắn là sẽ không ảnh hưởng hay tổn hại đến sức khỏe của bạn nên bạn không phải lo nghĩ khi bọc răng sứ. Mài răng điều đầu tiên bác sĩ và bệnh nhân nghĩ đến là tủy răng, với những chiếc răng khỏe mạnh không bị viêm nhiễm thì tủy răng luôn được bảo tồn.

Bọc răng sứ Cercon - Bọc răng sứ giữ được bao lâu

Bọc răng sứ Cercon – Bọc răng sứ giữ được bao lâu

Mài răng sẽ không ảnh hưởng hay làm tổn hại đến các răng kế bên, chân răng hay nướu răng. Bên cạnh đó, tay nghề bác sĩ cũng là vấn đề quyết định. Nếu một bác sĩ chưa có kinh nghiệm nhiều lúc mài răng sẽ ảnh hưởng đến tủy răng, hay lấy tủy chưa hết sẽ khiến bạn thấy ê nhức ở vùng bọc răng sứ, khớp cắn giữa 2 hàm không cân xứng khiến bạn ăn nhai khó khăn hay cảm giác vướng cộm khó chịu.

Với đội ngũ bác sĩ có trình độ caodày dặn kinh nghiệm trong bọc răng sứ Nha Khoa Đại Việt đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một hàm răng như ý để bạn tự tin giao tiếp và có một nụ cười duyên. Hãy đến ngay Nha Khoa Đại Việt để được trải nghiệm dịch vụ bên chúng tôi.

Nha Khoa Đại Việt – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TP. HCM

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TP. HCM

Hotline: 0907.469.145

Website: https://nhakhoadaiviet.vn/

Our Score
Our Reader Score
[Total: 9 Average: 3.4]

Xem thêm các thông tin khác

Răng sứ ZOLID là gì ?

Sứ ZOLID là vật liệu được dùng trong thẩm mỹ và phục hình răng đang rất được ưa chuộng tại Đức, Mỹ, Nhật …và hiện nay đang là một xu…

Bọc răng sứ tại hcm

Bọc răng sứ hcm ( hay bọc răng sứ tại thành phố hồ chí minh) là phương pháp sử dụng răng sứ thay thế phần răng bị mẻ, ố vàng…,…
Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening

Răng sứ titan sử dụng được bao lâu?

Bạn đang lo lắng về chiếc răng cửa bị mẻ của mình chỉ vì một tai nạn nhỏ? Bạn cảm thấy khá tự ti với hàm răng “không ngay hàng…
Răng sứ implant

Bọc răng sứ trên implant

Răng sứ trên implant là một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa chủ yếu ngày nay được các bác sỹ nha khoa sử dụng với hầu hết các…

Cháu muốn tư vấn khắc phục răng cửa bị mẻ

Chào bác sĩ. Hai răng cửa của em hiện giờ rất xấu, và không may em bị tai nạn xe máy khiến 2 răng cửa bị mẻ.Vậy giờ em mún…
bọc răng sứ hình ảnh minh họa

Bọc răng sứ có đau không

Có khá nhiều bệnh nhân băn khoăn Bọc răng sứ giá rẻ có đau không? Nha khoa Đại Việt xin trả lời là: còn tùy thuộc vào tay nghề và…
Răng sứ CERAMILL ZOLID

Giới thiệu về răng sứ CERAMILL ZOLID

Răng sứ CERAMILL ZOLID là gì ? Sự phát triển mới về Zircon oxide tạo ra đáp ứng được yêu cầu về tính trong mờ khi được nướng đến nhiệt…
Hình ảnh răng sứ katana-zirconia

Răng sứ katana zirconia là gì ?

Giới Thiệu về răng sứ katana zirconia Răng sứ cercon hay E.Max đều là những cái tên đã quá quen thuộc với người trồng răng. Nhưng nếu nhắc đến răng…