0903101418

Cắm ghép implant thay thế một răng bị mất

Cấy ghép Implant nha khoa khái niệm phố biến trong những năm gần đây, cắm ghép implant cho phép thay thế một hoặc nhiều răng, cắm ghép  trong trường hợp mất 1 răng là một phẫu thuật tiểu phẫu, khá đơn giản. Tuy nhiên cần phải xác định mức độ xương còn lại, mô nướu răng cũng như vị trí răng bên cạnh

Implant là gì ? Khái quát về implant

implant nha khoa thay thế một răng

implant nha khoa thay thế một răng

Implant nha khoa

Răng thật bao gồm chân răng (chôn vào xương hàm) và thân răng (phần răng thấy được trên nướu). Răng Cấy Ghép là một trụ nhỏ bằng titanium được đặt vào xương hàm. Trụ titanium dính chặt vào xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó gắn một mão bằng sứ giống như răng thật. Răng Cấy Ghép phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại đến cơ thể bạn.
Các thành phần implant:

Cấy ghép nha khoa thay thé 1 răng mất 

Mô tả về cấu tạo của implant

chọn loại implant có kích thước phù hợp. Abutment: Cùi phục hình trên implant.  abutment được gắn với trụ implant bằng ốc vít để nâng đỡ mão hoặc cầu răng.

Phục hình:
Mão và cầu răng được gắn bằng xi-măng, hoặc bằng ốc vít

Cấy ghép Implant nha khoa trong trường hợp mất 1 răng là một phẫu thuật tiểu phẫu, khá đơn giản. Tuy nhiên cần phải xác định mức độ xương còn lại, mô nướu răng cũng như vị trí răng bên cạnh, tình răng răng đối diện một cách đầy đủ chính xác thì qui tình cấy ghép răng implant cho 1 răng mới nhang chóng và thời gian chỉ mất khoảng 25 phút. Cần kiểm đối với những bệnh nhân có tiền sử hoặc hiện tại đang mắc phải các căn bệnh mãn tính như: tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao hay thấp,… đều có bác sĩ chuyên khoa hồi sức cấp cứu theo dõi các dấu hiệu sinh tồn cho bệnh nhân trong suốt quá trình cấy ghép.nhằm đảm bảo an toàn cho bất cứ ca cấy ghép nào, từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất cho khách hàng. Sau đây là qui trình cho cấy ghép 1 răng

Chụp phim cone Beam CT kiểm tra

3D-Cone-Beam-Technology

 Kiểm tra sức khỏe khách hàng

Chuẩn bị răng tạm trước khi cấy ghép imlant thay thế 1 răng
Chuẩn bị phẫu thuật, dụng cụ vật liệu

 Phục hình răng trên implant
Chi phí điều trị cho 1 ca cắm ghép implant
Giá trung bình cho 1 Implant là thay đổi theo từng loại implant.
Chi phí Implant phụ thuộc vào hãng và nước sản xuất. Hiện tại Trung tâm nha khoa Implant đang áp dụng một số hệ thống Implant nổi tiếng thế giới Nobel Biocare (Mỹ), MIS (Mỹ), Straumann (Thụy Sĩ), Ankylos (Đức), DIO (Hàn Quốc), Platon (Nhật Bản)
Tham khảo Các loại implant phố biển hiện nay
Thời gian điều trị trung bình 1 răng 25 phút
Khi khách hàng sau mất răng chất lượng và số lượng xương tốt
Thời gian điều trị trung bình cho quá trình thay thế 1 implant từ lúc cấy ghép đến khi phục hình là 4 đến 6 tuần. Trong thời gian này, bạn có thể có từ 3 đến 5 cuộc hẹn.
Khi khách hàng có sự tiêu xương
Khi bị tiêu xương ổ răng do mất răng lâu ngày cần ghép xương theo chỉ định khi cấy ghép răng implant đối với từng khách hàng mà có thể ghép xương và cấy Implant cùng lúc hoặc thời gian ghép xương cách lúc cấy Implant từ 5 đến 6 tháng.Thời gian này có thể là khá lâu đối với bệnh nhân nhưng nó rất cần thiết để tạo ra lực chắc chắn nâng đỡ Implant, giúp implant ổn định lâu dài.
 Có thể bạn chưa biết
Our Score
Our Reader Score
[Total: 0 Average: 0]

Xem thêm các thông tin khác