0903101418

Tuổi nào có thể niềng răng hợp lý

Niềng răng ở độ tuổi nào thì phù hợp ? Niềng răng ở độ tuổi càng trẻ thì càng rút ngắt được thời gian thực hiện. Tuổi càng lớn thời gian niềng răng càng dài.

Vì thế khi bạn có kế hoạch cho việc làm răng bạn nên quyết định thực hiện sớm điều này không chỉ làm rút ngắt thời gian mang niềng mà còn tiếc kiệm chi phí cho bạn. vì sao lại như thế:

Hình ảnh Các loại niềng răng

Hình ảnh Các loại niềng răng

           Hầu hết bạn có thể mang niềng răng trong thời gian từ 18 đến 30 tháng. Tiếp theo là việc bạn phải mặc định mang chúng trong ít nhất một vài tháng đến 2 năm nhằm giữ cho các mô xung quanh răng thẳng. Một số khách hàng có thể phải mang niềng mãi mãi.

           Nếu bạn có vấn đề cần phải chỉnh hình răng mặt, thì ở độ tuổi nào bạn cũng đều có thể tiến hành niềng răng để được hưởng lợi từ việc này. Tuy nhiên, theo Hiệp hội chỉnh nha ở Mỹ thì khi trẻ lên 8 tuổi, bố mẹ nên đưa trẻ đi khám bác sĩ chuyên khoa về chỉnh hình răng mặt. Nếu đợi đến khi trẻ đến tuổi trưởng thành, lúc này sự phát triển xương của trẻ đã hoàn tất, quy trình điều chỉnh sắp xếp các răng lại đều đặn có khả năng sẽ phức tạp hơn. Thời gian lý tưởng nhất để bạn nên tiến hành niềng răng là từ 10 đến 14 tuổi. Bởi vì lúc này đầu và miệng còn đang phát triển và răng sẽ dễ làm thẳng.

Hình ảnh niềng răng

Hình ảnh niềng răng

           Có thể nói rằng, niềng răng không chỉ dành cho trẻ em. Ngày nay với sự phát triển về kinh tế, nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, cũng như quan niệm về hàm răng đẹp cũng đã thay đổi, rất nhiều người mong muốn có được một hàm răng thẳng đều và đẹp. Với sự tiến bộ của kỹ thuật nha khoa, hầu như niềng răng thẩm mỹ có thể áp dụng được với mọi lứa tuổi từ 8 đến trên 50.

           Ngày càng có nhiều người lớn mang niềng răng để chỉnh sửa những khuyết điểm nhỏ của răng miệng và để cải thiện nụ cười, điều mà họ trăn trở nhiều năm trước đây vì không có điều kiện và không được sự quan tâm đúng ở thế hệ trước.

Vì vậy, có thể chỉnh răng ở 1 trong 4 thời điểm sau:

Thời điểm 1:

           Từ 6 đến 8 tuổi, việc chỉnh răng sẽ giúp cho sự phát triển hài hòa của khuôn mặt. Thường trong giai đoạn này, nha sĩ chỉ chỉnh sửa các thói quen xấu, hướng dẫn sự phát triển của xương hàm nếu cần thiết.

Niềng răng cho trẻ em

Niềng răng cho trẻ em

nieng-rang-giai-doan-2

Thời điểm 3:

           Từ 11 đến 17 tuổi là thời điểm lý tưởng để chỉnh răng. Khi các răng mãi mãi vừa mới mọc lên, thay thế toàn bộ các răng sữa. Việc chỉnh nha hiện nay rất phổ biến vì nó có thể áp dụng rộng rãi, nhưng không phải ai cũng có thể tận dụng toàn bộ lợi ích từ phương pháp này. Đặc biệt với người lớn hay trưởng thành, việc chỉnh nha mất nhiều thời gian và công sức hơn.
Ở lứa tuổi 11, 12 khi răng mãi mãi vừa mọc và hình thành hàm, chân răng còn khá yếu và non nớt. Lúc đó, nếu dùng kẹp răng để đưa răng về đúng vị trí sẽ dễ hơn nhiều so với việc 10 năm sau bạn mới thực hiện phương pháp này.

Thời điểm 4:

           Người lớn vẫn có thể chỉnh răng ở bất kỳ lứa tuổi nào. Ngày nay có rất nhiều kỹ thuật chỉnh răng mang tính thẩm mỹ cao, giúp mọi người tự tin hơn trong giao tiếp xã hội.

           Nha Khoa Đại Việt là địa chỉ nha khoa Uy tín có hơn 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trải qua quá trình đào tạo trong và ngoài nước. Việc thực hiện tư vấn niềng răng là công việc mà Nha khoa Đại Việt làm mỗi ngày trong hơn 10 năm qua. Bạn có thể yên tâm khi đến với Trung tâm nha khoa Đại Việt để thực hiện niềng răng .

Tìm hiểu về dịch vụ niêng răng  tại nha khoa Đại Việt

Nếu bạn đang có ý định làm cho răng bạn trở nên đẹp và nụ cười duyên dáng hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Số điện thoại của chúng tôi ngay phía dưới bạn sẽ được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào về đề niềng răng.

Tư vấn & CSKH : 0903 72 30 40

Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TPHCM

Điện Thoại: 083.8534.697 hoặc 083.9573.447

Email: info@nhakhoadaiviet.vn

Xem thêm tại:

>>> nha khoa uy tín Đại Việt

>>> Làm răng sứ cercon tại tphcm

Our Score
Our Reader Score
[Total: 4 Average: 3.5]

Xem thêm các thông tin khác

Hình ảnh mô phỏng niềng răng kim loại

Bạn đã biết gì về niềng răng?

Có thể thấy Niềng răng là phương pháp duy nhất giúpbạn sắp xếp lại vị trí các răng và chỉnh sửa khớp cắn chuẩn nhất.Chắc hẳn vớinhững ai đã từng sử dụng đến…
Hinh anh nieng rang

Thời gian niềng răng bao lâu ?

Câu hỏi về thời gian niềng răng mất bao lâu luôn là câu hỏi được đặt ra đầu tiên khiến bạn băn khoăn trước khi có ý định điều trị…
NIềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt là gì ?

Niềng răng trong suốt là gì  ? Niềng răng là phương pháp giúp căn chỉnh lại răng mọc lệch trở về đúng vị trí của nó, trong bài viết này…
Niềng răng

Mục đích của phương pháp niềng răng

Mục đích của niềng răng: Niềng răng được biết tới như một phương pháp phổ biến giúp giữ cho răng đều đẹp và niềng răng được áp dụng cho những…
Niềng răng mắc cài trong suốt

Phương pháp niềng răng không mắc cài

Niềng răng chất lượng cao ở hcm không mắc cài chính là kỹ thuật sử dụng các khay niềng răng trong suốt để định hình răng và nắn chỉnh răng…
Hình ảnh mô phỏng niềng răng kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là một phương pháp niềng răng truyền thống giúp bạn cải thiện đuợc những khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch…
trung-tam-nieng-rang-nha-khoa-dai-viet

Trung tâm niềng răng uy tín tại Tp HCM

Trung tâm nha khoa Đại Việt giới thiệu bạn DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG THẨM MỸ uy tín và chuyên nghiệp với đầy đủ các loại niềng răng phổ biến nhất…
Hình ảnh niềng răng mặt trong

Tìm hiểu về Niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài là một trong những phương pháp nắm chỉnh nhằm sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc,…