0903101418

Những thực phẩm giúp làm trắng răng tự nhiên

Bên cạnh Tẩy trắng răng uy tín ở sài gòn tại phòng khám và tẩy trắng răng tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ nha khoa, bên cạnh đó cũng có những cách làm trắng răng tự nhiên với một số thực phẩm có thể bạn chưa biết. 

Bài viết liên quan

Dứa

Tác dụng làm trắng răng của Dừa

Các enzyme bromelain trong dứa đóng vai trò loại bỏ các vết bẩn tự nhiên, phá vỡ những mảng bám, vi khuẩn trên răng của bạn. Ăn dứa cũng kích thích sản xuất nước bọt, làm sạch răng một cách tự nhiên.

Rau bina

Tác dụng làm trắng răng của rau bina

Rau lá xanh đậm như rau bina, rau diếp, cải xoăn, củ cải Thụy Sĩ chứa một loạt các hợp chất khoáng sản bao gồm magiê, tạo nên một bộ phim chống vết ố trên răng, giúp men răng trắng hơn.

Táo

Tác dụng làm trăng răng của táo

Lượng axit tự nhiên và chất làm se khít có trong quả táo, kết hợp với cùi giàu chất xơ, xốp sẽ là loại thức ăn rất tốt giúp cho răng được sạch và trắng hơn.

Các loại thức ăn cứng và giòn như táo, cần tây, và cà rốt, hoạt động giống như một bàn chải răng nhỏ khi chúng ta nhai chúng, và chúng sẽ giúp lấy đi những mảng bám hay thức ăn còn sót lại lâu ngày trên răng.

Cá hồi

Tác dụng làm trắng răng của cá Hồi

Cá nước lạnh như cá hồi có chứa omega-3 và phốt pho giúp tăng cường men răng. Cá hồi là một nguồn đặc biệt tốt của vitamin D, trong đó hỗ trợ hấp thu canxi cho răng chắc hơn và một nụ cười tươi sáng hơn.

Dâu tây

Tác dụng làm trắng răng của Dâu Tây

Giống như táo, dâu tây có chứa axit malic hoạt động như một chất làm se tự nhiên giúp ngăn ngừa sự xỉn màu trên bề mặt răng, giúp cho răng trắng mượt mà hơn. Bạn có thể trắng răng tự nhiên bằng cách trộn dâu tây nghiền nát với một thìa cà phê và baking soda.

Cà rốt

Tác dụng làm trắng răng của Cà Rốt

Nếu bạn quên bàn chải đánh răng của bạn, nhai một củ cà rốt tươi giòn sẽ giúp cạo lượng thức ăn tích tụ đồng thời cũng kích thích sản xuất nước bọt, chất tẩy rửa tự nhiên của miệng. Ngoài ra, cà rốt rất giàu vitamin A thúc đẩy men răng khỏe mạnh.

Hành tây

Tác dụng làm trắng răng của Hành Tây

Hoạt chất allium từ hành tây rất tốt cho răng. Alium không màu, sẽ không gây mảng bám trên bề mặt răng của bạn. Ăn hành tây có tác động đến răng của bạn tương tự như bạn vừa đánh răng, làm cho răng của bạn sáng bóng dần lên.

Sữa chua, sữa và pho mát

Tác dụng làm trắng răng của sữa chua và phô mai

Các sản phẩm sữa chứa các khoáng chất như canxi và phốt pho giúp tăng cường men răng và cải thiện sự xuất hiện của các mảng bám. Protein trong sữa chua bám vào răng, làm cho chúng có khả năng chống lại sâu răng. Pho mát cứng có tác dụng làm trắng vì kết cấu hơi gai góc của pho mát giúp chà đi các mẩu thức ăn nhỏ và mịn bề mặt men răng.

sức khỏe và đời sống

Our Score
Our Reader Score
[Total: 0 Average: 0]

Xem thêm các thông tin khác

lam-rang-dep

Thẩm mỹ cho hàm răng tại nha khoa Đại Việt

Cái đẹp chính là điều mà nhiều người mong muốn có được, trong ngành y khoa nói chung và ngành nha khoa nói riêng trước đây chỉ là nơi giúp…
Hình ảnh minh họa

Để làm răng khỏe- Răng đẹp nên

Để có một hàm răng chắc khỏe và đẹp trắng sáng nha sĩ khuyên cáo bạn nên kiên trì tự tạo cho mình 20 thói quen sau sẽ giúp bạn…
Hình ảnh

Đánh răng như thế nào mới sạch

Aubrey Sheiham, một chuyên gia về chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng tại Đại học College London, trưởng nhóm nghiên cứu cho biết. “Công chúng cần phải biết…

Chăm sóc răng miệng cho mẹ bầu

 Phụ nữ nên chăm sóc đặc biệt tới răng miệng Có một mối liên hệ giữa sức khỏe răng miệng của phụ nữ mang thai và thai nhi. Sự thực,…
Niềng răng

Cà rốt tốt cho sức khỏe lẫn răng miệng

1 Có lợi cho răng miệng Cà rốt có lợi cho răng và miệng của bạn, chúng giúp cạo bỏ mảng bám và thức ăn trên răng như một bàn…
chua hoi mieng bang nuoc

Hiệu quả chữa hôi miệng bằng 9 mẹo nhỏ

Chứng hôi miệng làm cho bạn thiếu tự tin không, không dám mạnh dạn nói chuyện với người đối diện vì biết mình bị miệng hôi vậy làm thế nào…